May 15, 2010

Hinayaang Lumayo :)

Ang aking mundo’y tahimik
Nababalutan ng dilim
At ikaw ay aking hanap
Sa piling ko, ika’y wala.
Ang gabi’y walang katapusan,
Maghihintay walang hanggan...
SA’YO.

Ikaw, dati ay ‘di ko kailangan
Sa buhay ko ako’y walang kasama
Ngayon ay nanghihinayang
At hinayaang lumayo...

‘Di mo alam ang aking nasa
Matulog sa iyong tabi
‘Di mo alam aking pag-asa
Na damdamin ko’y masabi
Ang sikreto’y itatago
‘Di malalaman pag-ibig ko...
SA’YO.

Ikaw, dati ay ‘di ko kailangan
Sa buhay ko ako’y walang kasama
Ngayon ay nanghihinayang
At hinayaang lumayo...
Hinayaang lumayo.

Aking isinikreto
Pagsintang natatago SA’YO.

this is the Tagalog version of the song Alone by Celine Dion...
what's with me translating this song..
it is for Bianca, maybe on his story ALONE. read it here...
ALONE...
haha :D

1 comment: